Lịch sử hình thành

Quý khách hàng kính mến!

Trước tiên, tôi xin đại diện toàn thể nhân viên nhà Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace gửi lời tri ân chân thành đến tình cảm quý báu của Quý khách đã dành cho nhà hàng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tôi là Nguyễn Thị Bích Thùy – Founder của Trung tâm Hội nghị & Yến tiệc Aqua Palace. Gần 20 năm trước, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng những gì mình có được của ngày hôm nay chính là nhờ vào quyết định bước ra khỏi vùng an toàn để đến với đất nước Nhật Bản đầy thử thách.

Tôi vẫn còn nhớ như in những năm đầu xoay xở với cuộc sống tại Nhật Bản, động lực khiến tôi quyết tâm phải học hỏi được những điều đặc biệt từ đất nước này để có thể mang về áp dụng tại Việt Nam là nhờ vào khoảng thời gian làm thêm tại một nhà hàng tiệc cưới ở Nhật. Con người Nhật Bản nhìn có vẻ lạnh lùng, nhưng nếu có cơ hội được tham dự đám cưới tại đây, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ với cái cách mà họ kết nối cảm xúc của tất cả mọi người ở những khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong đời. Hình ảnh mà tôi có thể sẽ mãi không bao giờ quên chính là những giọt nước mắt không chỉ là sự hạnh phúc của cô dâu – chú rể, người thân mà còn là sự cảm động về một chuyện tình đẹp từ những khách mời tham dự.

Vậy tại sao tại Việt Nam, một trong những đất nước được xem là hạnh phúc nhất với những con người sống đầy tình cảm với nhau, nhưng lại hiếm có đám cưới nào được thể hiện được đúng bản chất của nó. Đám cưới không phải là một buổi lễ chỉ để thông báo với người thân, bạn bè về việc hai người chính thức trở thành vợ chồng, mà đám cưới là nơi bạn có thể kể lại câu chuyện tình yêu của mình với sự chứng kiến và trân trọng từ những người bạn yêu thương nhất, là nơi của những cảm xúc được lắng đọng, bởi vì đám cưới chỉ diễn ra duy nhất trong đời mỗi người.

Với may mắn được thừa hưởng nền tảng kinh doanh từ gia đình, cùng với tâm nguyện muốn giúp các cặp đôi tại Việt Nam có được một đám cưới trọn vẹn từng khoảnh khắc được tổ chức chu đáo với chi phí tiết kiệm,hợp lý, sau những năm học tập & làm việc tại Nhật, tôi đã quyết định trở về Việt Nam vào năm 2018 và mang tất cả những gì mình học được cùng với sự đam mê để gây dựng nên Aqua Palace vào – Nơi viết nên chương hạnh phúc nhất trong cuộc đời bạn.

Để luôn có được sự tự tin minh chứng cho khách hàng thấy rằng Aqua Palace là nơi xứng đáng để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời họ đó là cả một quá trình áp dụng nghiêm túc các quy tắc trong suốt hơn 10 năm qua. Giữa thị trường các trung tâm tổ chức tiệc cưới ngày càng nhiều, chúng tôi hiểu rõ việc khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng đồng nghĩa bạn sẽ càng khó tìm ra nơi phù hợp nhất để tổ chức đám cưới, khi hầu hết các trung tâm đều đang bị rơi vào vòng xoáy “công nghệ tiệc cưới” khiến đám cưới nào cũng trở nên giông giống nhau. Vốn ảnh hưởng nhiều bởi phong cách làm việc của người Nhật và dựa trên cốt lõi cá nhân là một người trân trọng những cảm xúc, tôi luôn hướng Aqua Palace trở thành một nơi không cần phải quá quy mô, hoành tráng nhưng phải có “chất riêng”.

5 Giá trị cốt lõi giúp Aqua Palace luôn uy tín và khác biệt

1. Mang “không khí sân vườn” vào trong sảnh

Aqua Palace không muốn gò ép quý khách vào khối bê tông, kiến trúc hình hộp tại các sảnh tiệc, hoặc sự choáng ngợp nhưng thiếu gần gũi, thân thiện của hệ thống đèn chùm trang trí, thảm lót hay hệ thống đèn led như bao địa điểm khác.

Lấy cảm hứng từ các tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới sân vườn – một trong những xu hướng đám cưới tại các nước châu Âu, châu Mỹ và Nhật Bản , để thay đổi toàn bộ diện mạo Aqua Palace đã sẵn sàng đầu tư trang trí phần lớn nhà hàng bằng các mảng xanh thiên nhiên ở từng góc nhỏ nhất và chăm chút kỹ lưỡng hằng ngày.

Đây chính là thế mạnh khiến Aqua Palace tự tin mình một trong những nơi hiếm hoi mang được không khí sân vườn tại nhà hàng tiệc cưới, giúp các cặp đôi tận hưởng những giây phút thiêng liêng nhất trong một không gian mở khác lạ gần gũi mà vẫn đảm bảo điều kiện dự tiệc cho khách mời với số lượng lớn và thời tiết thất thường tại TP. Hồ Chí Minh.

2. Vẽ nên tiệc cưới theo phong cách riêng của bạn

Aqua Palace đoán rằng sẽ rất khó để khách hàng có thể chọn ra đâu là đám cưới ấn tượng nhất mà họ thường tham dự. Vì hầu hết ở các nhà hàng thông thường ngày nay có hình thức trang trí hay nghi thức lễ đều được quy định thành từng hạng mục và khó thay đổi (hoặc sẽ mất khá nhiều chi phí phát sinh). Vòng xoáy “công nghệ tiệc cưới” khiến cho hầu hết các đám cưới trở nên giống nhau và vô tình tạo thành vẻ đẹp rập khuôn được xoay quanh bởi hoa trang trí, bàn galary, đèn chùm hay thảm lót,…

Hai bạn đã dành cả một đoạn đường dài để đi đến được lễ đường, vậy tại sao chúng ta không thử mang những dấu ấn cá nhân, mang câu chuyện tình yêu vào trong đám cưới duy nhất của mình nhỉ? Aqua Palace hiểu rằng ai cũng muốn có một đám cưới khác lạ nhưng để làm được điều đó bạn sẽ phải dành ít nhất 15 – 20 triệu để thuê Wedding Planner lên kế hoạch cho toàn bộ đám cưới như ý bạn muốn. Việc luôn hướng đến sự “khác biệt” đã trở thành động lực khiến chúng tôi muốn đồng hành cùng khách hàng hô biến những sự kiện quan trọng nhất trong đời họ trở thành duy nhất mang đậm chất riêng của khách hàng. Và đặc biệt, Aqua Palace luôn tìm cách tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất.

Aqua Palace luôn sẵn sàng tạo điều kiện mang để khách hàng cơ hội sáng tạo thông qua những hình thức đám cưới độc đáo, do chính khách hàng là người đưa ra ý tưởng cùng sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn sáng tạo và đội ngũ tổ chức người giàu kinh nghiệm. Trong thời gian sắp tới, Aqua Palace sẽ mang tới cho khách hàng những tiệc cưới được chăm chút qua từng chi tiết nhỏ nhất từ concept, cách trang trí sảnh tiệc, trần tiệc, bàn tân chúc, sân khấu, cách xuất hiện tại lễ đường, nội dung của cả bữa tiệc,… tất cả đều sẽ thể hiện nên chất riêng mang đậm phong cách cá nhân và kể lại câu chuyện tình yêu của hai bạn.

3. Phục vụ chuẩn phong cách Nhật Omotenashi

Omotenashi là một nét văn hóa đầy tự hào của người Nhật trong ngành dịch vụ với ý nghĩa luôn hết lòng với khách hàng. Bị ảnh hưởng một phần lối sống của người Nhật, bà Nguyễn Thùy Bích Thùy luôn giữ vững và áp dụng chuẩn mực phục vụ này đối với Aqua Palace. Tất cả các nhân viên phải luôn nằm lòng ba điều:

  • Chăm sóc khách hàng chu đáo hơn cả sự mong đợi của họ: Điển hình nhất là hình ảnh của các nhân viên trong một tiệc cưới tại Aqua Palace, không chỉ đơn giản là làm theo những gì được chỉ dẫn mà các nhân viên luôn phải linh động quan sát khách mời để phục vụ họ kịp lúc mà chưa cần đợi họ phải lên tiếng.
  • Hết lòng phục vụ khách hàng mà không cần sự đáp trả: Aqua Palace luôn làm việc theo quy tắc những phần nào hỗ trợ thêm được cho khách hàng ngoài ngoài hợp đồng thì sẽ linh động hỗ trợ trong khả năng mà không đòi hỏi về chi phí phát sinh, nhằm giúp khách hàng tổ chức nên một đám cưới trọn vẹn nhất.
  • Thái độ phục vụ khách hàng xuất phát từ lòng chân thành: Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại Aqua Palace chia sẻ rằng họ có thể không nhớ món ăn hôm nay ngon như thế nào, không gian sảnh tiệc đẹp ra sao nhưng thái độ phục vụ của nhân viên là điều khiến họ ghi nhớ mãi và đó cũng chính là hình ảnh đại diện cho thương hiệu. Khách hàng đủ tinh tế để nhận ra đâu là một thái độ phục vụ từ lòng chân thành và đâu là một thái độ miễn cưỡng. Vậy nên việc phải huấn luyện các nhân viên có thể phục vụ bằng chính sự tận tâm của mình là một trong những điều Aqua Palace luôn ghi nhớ.

4. Giữ nét thuần Việt trong món ăn

Đây cũng là một trong những nền tảng lợi thế của Aqua Palace khi sở đội ngũ nấu ăn đã có hơn ba mươi năm kinh nghiệm nấu nướng trong tiệc cưới, từ lúc các trung tâm/nhà hàng tiệc cưới còn chưa xuất hiện nhiều. Với thời điểm quốc tế hóa ở hiện tại, chúng ta không còn lạ gì với những món ăn phương Tây được đưa vào các tiệc cưới. Nhưng với khẩu vị riêng của người Việt xưa nay, việc giữ được nét văn hóa dân tộc trong ẩm thực và luôn đảm bảo khẩu phần ăn cho mỗi khách nhiều hơn mức bình thường với thực đơn từ 8-9 món thay vì chỉ có 6-7 món như các nơi khác phần nào đã giúp Aqua Palace trở nên khác biệt trong lòng khách hàng.

5. Tạo ra càng nhiều giá trị cho khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất

Không muốn trở thành một doanh nghiệp chỉ có nói mà không thấy làm cũng mang đậm tính thương mại trong mắt khách hàng, Aqua Palace luôn tìm cách để có thể ngày càng tạo ra nhiều giá trị, nhiều lợi ích trọn vẹn cho khách hàng hơn mà không bắt họ phải bỏ ra thêm nhiều chi phí phát sinh. Đối với Aqua Palace, việc lấy lòng khách hàng từ những điều nhỏ sẽ giúp công ty có thể phát triển bền vững hơn là việc luôn tìm cách lấy lợi nhuận từ khách hàng.

Sứ mệnh và Tầm nhìn

  • Sứ mệnh: Cung cấp các dịch vụ về tiệc cưới và sự kiện dành cho các khách hàng cá nhân, tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh nhằm đem lại cho họ những buổi tiệc được tổ chức một cách chu đáo, trọn vẹn với chi phí hợp lý và những cảm xúc được trân trọng.
  • Tầm nhìn: Cho đến năm 2030, Aqua Palace kỳ vọng sẽ mở rộng thành một chuỗi các nhà hàng theo hướng “Bring the outdoors into” bằng cách xây dựng mới (Trung tâm Tiệc cưới & Nghỉ dưỡng Amor Resort với mô hình lần đầu tiên có mặt tại TP. Hồ Chí Minh đang được tiến hành xây dựng từ đầu năm 2020), mua bán và sáp nhập nhằm đa dạng hóa phân khúc phục vụ khách hàng và tạo được chất riêng trong lòng khách hàng.